Sunday, October 20, 2019

நீ தானே நான் போற்றும் சிவலிங்கம் இவள் மேனி சரிபாதி உன் அங்கம்





அம்மம்மா சரணம் சரணம் உன் பாதங்கள்

அப்பப்போ தரணும் தரணும் என் தேவைகள்

அடி ராதா தெரியாதா இளம் போதை

தெரியாதா தொடராதா அதன் பாதை

கொடுத்தால் நான் எடுத்தால்

தேன் மொழி ராதா


அப்பப்பா அப்பப்பா பெரிது பெரிது உன் பெண் பக்தி

அப்பப்போ நான் அறிவேன் அறிவேன் உன் சக்தி

நீ தானே நான் போற்றும் சிவலிங்கம்

இவள் மேனி சரிபாதி உன் அங்கம்

பகலும் நல் இரவும் பூஜைகள் தானே


அம்மம்மா சரணம் சரணம் உன் பாதங்கள்

அப்பப்போ தரணும் தரணும் என் தேவைகள்


ஆராதனை செய்ய அம்பாளும் இருக்க

அடியேனும் தான் பாலில் அபிஷேகம் நடத்த

ஆராதனை செய்ய அம்பாளும் இருக்க

அடியேனும் தான் பாலில் அபிஷேகம் நடத்த

நீ வாங்க வந்த வரமென்னவோ

நீங்காத காட்சி தரவேண்டுமோ

நான் பார்க்க மனம் சேர்க்க

அருள் சேர்க்க வா ஈஸ்வரி


அப்பப்பா அப்பப்பா பெரிது பெரிது உன் பெண் பக்தி

அப்பப்போ நான் அறிவேன் அறிவேன் உன் சக்தி


புல்லாகுழல் கண்ணன் கையோடு இருக்க

ராதா மனம் அதை பார்த்தாலே துடிக்க

புல்லாகுழல் கண்ணன் கையோடு இருக்க

ராதா மனம் அதை பார்த்தாலே துடிக்க

குழலோடு வந்த கோபாலன் நான்தான்

கோபாலன்பாடும் பூபாளம் நீ

உன் பாட்டு நான் கேட்டு பாராட்ட

நாள் வேணுமோ


அம்மம்மா சரணம் சரணம் உன் பாதங்கள்

அப்பப்போ தரணும் தரணும் என் தேவைகள்

நீ தானே நான் போற்றும் சிவலிங்கம்

இவள் மேனி சரிபாதி உன் அங்கம்

கொடுத்தால் நான் எடுத்தால்

தேன் வடியாதா ராதா

No comments: