Tuesday, December 10, 2019

கடைசி வரையில் நீதான் என் துணையே உன் கை என் தலையணையே



இதுஎன்ன  என்னுள் ஏதோ விபரீதம்
இது போல ஆனது இல்லை ஒரு போதும்
யாரை நான் கேப்பென்?
இது என்ன  என்னுள் ஏதோ விபரீதம்
இது போல ஆனது இல்லை ஒரு போதும்
அச்சம் வழிய அணைத்தேன் உனையே
அதை நான் நினைத்து சிரித்தேன் தனியே
கடைசி வரையில் நீதான் துணையே
உன் கை என் தலையணையே
முரடா முரடா முரடா
முழுதும் தருவேன் பொறுடா
முரடா முரடா முரடா
முழுதும் தருவேன் பொறுடா

கண்பார்த்திடும் தூரம் அருகே நீ நின்றிருந்தாலும்
சிறு தூரமும் பெரும் பாரமாய் வதைக்கிறதே
கண்ணாடியை நீயும் களையாத
பிம்பம் போல் நானும்
எந்நாளும் ஒன்றாகவே வர கேட்கிறேன்
நிழல் கூட நிதானம் இல்லாமல்
உலவ உலாவ
தழல் கூட தண்ணீரை போலாகி
 குலாவ  குலாவ

திமிரோடு வளைத்து அணைத்து
முகர்ந்தாய் முகார்ந்தாய்

திறக்காத கதவு திறந்து நுழைந்தாய்
நுழைந்தாய்

முரடா முரடா முரடா
முழுதும் தருவேன் பொறுடா
முரடா முரடா முரடா
முழுதும் தருவேன் பொறுடா
இது என்ன  என்னுள் ஏதோ விபரீதம்
இது போல ஆனது இல்லை ஒரு போதும்
அச்சம் வழிய அணைத்தேன் உனையே
அதை நான் நினைத்து சிரித்தேன் தனியே
கடைசி வரையில் நீதான் துணையே
உன் கை என் தலையணையே
முரடா முரடா முரடா
முழுதும் தருவேன் பொறுடா
முரடா முரடா முரடா
முழுதும் தருவேன் பொறுடா
அச்சம் வழிய அணைத்தேன் உனையே
அதை நான் நினைத்து சிரித்தேன் தனியே
கடைசி வரையில் நீதான் துணையே
உன் கை என் தலையணையே
முரடா முரடா முரடா
முழுதும் தருவேன் பொறுடா
முரடா முரடா முரடா
முழுதும் தருவேன் பொறுடா




No comments: