Monday, March 23, 2020

காதல் ஒன்றுதானே வாழ்வில் உண்மை என்றது



உன்னிடத்தில்

என்னை கொடுத்தேன்

உன்னை உள்ளமெங்கும்

அள்ளி தெளித்தேன்

உன்னிடத்தில்

என்னை கொடுத்தேன்

உன்னை உள்ளமெங்கும்

அள்ளி தெளித்தேன்

உறவினில் விளையாடி வரும்

கனவுகள் பல கோடி

உறவினில் விளையாடி வரும்

கனவுகள் பல கோடி...

உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன்

உன்னை உள்ளமெங்கும்

அள்ளி தெளித்தேன்


காற்றில் ஆடும் மாலை

என்னை பெண்மை என்றது

காற்றில் ஆடும் மாலை

என்னை பெண்மை என்றது

காதல் ஒன்றுதானே

வாழ்வில் உண்மை என்றது

காதல் ஒன்றுதானே

வாழ்வில் உண்மை என்றது

இதழுடன் இதழாட

நீ இளமையில் நடமாடு

நினைத்தால் போதும் வருவேன்.ஆஆ...

தடுத்தால் கூட தருவேன்

உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன்

உன்னை உள்ளமெங்கும்

அள்ளி தெளித்தேன்


ஊடல் கொண்ட பெண்மை

அங்கே தனியே நின்றது

கூடல் கொள்ள மன்னன்

உள்ளம் அருகே வந்தது

என்னடி விளையாட்டு என்று

சொன்னவன் மொழி கேட்டு

ஆசையில் விழுந்தேன் அங்கே... ஆஅ...

காலையில் கனவுகள் எங்கே

உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன்

உன்னை உள்ளமெங்கும் அள்ளி தெளித்தேன்

உறவினில் விளையாடி வரும்

கனவுகள் பல கோடி...

உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன்

No comments: