Monday, December 7, 2020

என்னை மட்டும் follow பண்ணு புஜ்ஜி என்ன மட்டும் ஸ்வீட்டா பாரு புஜ்ஜி


Chorus : Hu hu hu hooo..

என்னை மட்டும் love you பண்ணு புஜ்ஜி
என்னை மட்டும் darling சொல்லு புஜ்ஜி
என்னை மட்டும் கிள்ளி வை புஜ்ஜி
என்னை மட்டும் follow பண்ணு புஜ்ஜி


silhouette scene மூணு யாகண்ணு விட்ட காதல் mania
எனக்கே correct-ah
Connect-ah வந்துட்டாலே



Where-u bujji நாளு வச்சு
தாலிகட்டும் place-u
நம்ம pair அடிச்சா ஊருக்குள்ள அதான் சூூர மாசு


Chorus : Hu hu hu hooo.. (3)

என்ன மட்டும் ஸ்வீட்டாாா பாரு புஜ்ஜி
என்ன மட்டும் huggy பண்ணு புஜ்ஜி
என்னக் கொஞ்சி shy-ah ஆக்கு புஜ்ஜி
என்ன மட்டும் world-ah மாத்து புஜ்ஜி

கருப்பட்டி போட்ட jaggery
உன்னைத்தொட்ட gold-u robbery எனக்கே correct-ah Connect-ah வந்துட்டாலே

Where-u bujji நாளு வச்சு
தாலிகட்டும் place-u
நம்ம pair அடிச்சா ஊருக்குள்ள அதான் சூூர மாசு

Chorus : ……

Where-u bujji naalu vachi……

Chorus : ……

Where-u bujji naalu vachi……

ப ப பாப்ப பாப்ப
ப ப பாப்ப பாப்ப
ப ப பாப்ப

ப்பா ஸ்டைல்லுன்னா அவளோட ஸ்டைல்லு தான் அவ முன்ன அழகுல எதுவுமே fail-u தான்

ப்பா smile-ன்னா அவளோட smile-u தான்
தலைமுடி
ஒதுக்குவா அதுல நான் rail-u தான்

Babe உன் டான்ஸ் ஏரியால fans-u
Babe un glance-u miss world-u chance-u
Hey என் rose-u meet பண்ணா romance-u
Hey hey en rose-u meet இல்லனா உன் dreams-u

இழுக்குற இடிகுற chemistry
எங்க படிக்குற
கிஸ் அடிச்சு உடம்புக்குள்ள sugar-ah ஏத்துற
விரலுல நி விரல்ல நான் tag-u panna துடிக்கிறேன்
எதுக்குடா இடம்விட்டு angry ஏத்துற

Where-u bujji
Where-u bujji
Where-u bujji
Where-u where-u bujji

Where-u bujji நாளு வச்சு
தாலிகட்டும் place-u
நம்ம pair அடிச்சா ஊருக்குள்ள அதான் சூூர மாசு

Where-u bujji நாளு வச்சு

Where-u bujji நாளு வச்சு
Hey where-u bujji naalu bujji….

Male : Hey hey
Hey hey
Hey hey
Hey hey
Hey hey
Hey hey
Hey hey hey hey hey என்னை மட்டும் ஹ்ம்ம ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் 

No comments: