Tuesday, February 11, 2014

நான் என்னை பற்றி அவனிடம் சொல்ல மறந்தேன் அவன் புன்னகையை மூட்டைக்கட்டி அள்ள மறந்தேன்



யார் அவனோ அவனோ யார் அவனோ அவனோ
யார் அவனோ அவனோ
அவனோ

என்ன மறந்தேன் எதற்கு மறந்தேன்
என்னை கேட்டேனே
உன்னை  நினைத்து என்னை மறந்தேன்
எல்லாம் மறந்தேனே

என் பேரை மறந்தேன் என் ஊரை மறந்தேன்
என் தோழிகளை மறந்தேனே
என் நடை மறந்தேன்  என் உடை  மறந்தேன்
என் நினைவினை மறந்தேனே
அந்தி மாலை கோவில் மறந்தேன்
அதிகாலை கோலம் மறந்தேன்
ஏன் மறந்தேன்
ஒ ஏன் என்னை மறந்தேன்

நான் என்னை மறந்தேன்
நான் என்னை மறந்தேன்

கண் திறந்தும் பார்க்க மறந்தேன்
கால் நடந்தும் பாதை மறந்தேன்
வாய் திறந்தும் பேச மறந்தேன்
நான் பண்பலையின் பாடல் மறந்தேன்
தினம் சண்டை போடும் தாயிடம் கெஞ்ச மறந்தேன்
என் குட்டி தங்கை அவளிடம் கொஞ்ச மறந்தேன்
மறந்தேன் மறந்தேன் எதனால் மறந்தேன்
யார் அவனோ அவனோ யார் அவனோ அவனோ
யார் அவனோ அவனோ
அவனோ

என் மனம் கவரும் ஒற்றன்
தாழ் பணிந்தேன்...
தாழ் பணிந்தேன்...

படித்ததெல்லாம் பாதி மறந்தேன்
தேர்வறையில் மீதி மறந்தேன்
நாள் கிழமை தேதி மறந்தேன்
நான் மின்னஞ்சலின் சேதி மறந்தேன்
நான் என்னை பற்றி அவனிடம் சொல்ல மறந்தேன்
அவன் புன்னகையை மூட்டைக்கட்டி  அள்ள மறந்தேன்
மறந்தேன் மறந்தேன் அவனால் மறந்தேன்
யார் அவனோ அவனோ யார் அவனோ அவனோ
யார் அவனோ அவனோ அவனோ

ஏன் என்னை மறந்தேன்

ஹ்ம் ஹ்ம் ஹ்ம்ம்ம்
ஹ்ம் ஹ்ம் ஹ்ம்ம்ம்
ஹ்ம்ம்ம் ஹ்ம்ம்ம்ம்

No comments: