Friday, February 14, 2020

கவனம் சிதற மனச கலச்சியே கருக்க பொழுதில் சிரிச்சு தொலைச்சு பகல படச்சியே



சீயஞ் சிறுக்கிக்கிட்ட என்னை தொலச்சுட்டேன்

சோட்டு வளவிக்குள்ள

மாட்டிக்க வளஞ்சுட்டேன்



உள்ள பட்டறைய போட்டுட்டு

ஏழரைய கூட்டிட்டு

தப்புச்சு போறாளே அங்குட்டு



இவ வீதியில் வரத

வேடிக்க பாக்கத்தான்

விழுந்த மேகங்கள் எம்புட்டு



இடுக்கியே இடுக்கியே

அடிக்கிறா அடுக்கிய



வெய்யோன் சில்லி

இப்போ நெலத்தில் எறங்கி அனத்துரா

லந்தா பேசி

என்ன ஓரண்ட இழுக்குறா




கட்டாரி கண்ணால

உட்டாலே தெறிக்கிறேன்

ஒட்டார சிட்டால

மப்பாகி கெடக்குறேன்




என் உசுருல சல்லட சலிச்சு

ஏன் சிரிக்கிற அரக்கியே

உன் குறுக்குல என்னைய முடுச்சு

நீ நடக்குற தருக்கியே




மல்லாட்ட ரெண்ட

என்னாட்டம் வந்த



என் உசுருல சல்லட சலிச்சு

ஏன் சிரிக்கிற அரக்கியே

உன் குறுக்குல என்னைய முடுச்சு

நீ நடக்குற தருக்கியே



என் காது சவ்வுல

எசையும் ஒவ்வுல

நீ மட்டும் பேசுடி



எலெட்டு நாளட்டும்

எதுவும் உங்கள

இச்சொன்னு வீசுடி




கன்னலு ஒதடு

மின்னலு தகடு

எனக்கு தானடி

சட்டையில் பாக்கெட்ட

தச்சது உன்னைய

பாத்துக்க தானடி



தின்னா

ஆனம் வெச்சு தின்னா

உள்ள கொக்கா மக்கா நின்னா

என் உசுருல சல்லட சலிச்சு

ஏன் சிரிக்கிற அரக்கியே

உன் குறுக்குல என்னைய முடுச்சு

நீ நடக்குற தருக்கியே



தொரட்டி கொரல பெறட்டி இவிய


இதயன் பரிச்சியே

கரண்டு கம்பிய சொரண்டி கெடந்த

கதண்ட எரிச்சியே



பதனம் உதற

கவனம் சிதற மனச கலச்சியே
கருக்க பொழுதில் சிரிச்சு
தொலைச்சு பகல படச்சியே


தீயா இவ வந்தா
மண்ட வெல்லம் துண்டா
உண்டா இந்த ஜிகிர்தண்டா



என் உசுருல சல்லட சலிச்சு

ஏன் சிரிக்கிற அரக்கியே

உன் குறுக்குல என்னைய முடுச்சு

நீ நடக்குற தருக்கியே



வெய்யோன் சில்லி

இப்போ நெலத்தில் எறங்கி அனத்துரா

லந்தா பேசி

என்ன ஓரண்ட இழுக்குறா



கட்டாரி கண்ணால

உட்டாலே தெறிக்கிறேன்

ஒட்டார சிட்டால

மப்பாகி கெடக்குறேன்

No comments: