Thursday, May 30, 2013

லவ்லெட்டர் தந்தால் வாங்கி பேப்பர் கப்பல் செய்வேன்



சுற்றி வரும் பூமிஎன்னைக் கேட்டுத் தானே
சுற்றி வர வேண்டும் என் பின்னாலே
கோயம்புத்தூர் குசும்பு
ஆ…கோவில்பட்டி திமிரு
தென்மதுரை பாசம்
உள்ள பெண் நானே
.
குண்டுமல்லி பூப்பூக்க
கொக்குக்கூட்டம் தான் பறக்க
கோவில் தேரில் வனம் பிடிக்க
நான் சொல்வேன் ஹேய்..
சல சல சல நதிகள் தொடங்கி
நெடு நெடு நெடு மலைகள் வரையில்
நான் போட்ட கோட்டை தாண்ட கூடாதே..
சிறு சிறு சிறு சிறுவன் தொடங்கி
கிடு கிடு கிடு கிழவன் வரையில்
நான் வைத்த சட்டம் மீரக் கூடாதே

சன்சனா சன் சன்சனா சன் சன்சனா சன் ஒஹோ
சன சன் சன்சன சன் சன் சன சன் சன் ஒஹோ
சன்சனா சன் சன சன் சன் சன்சனா சன் ஒஹோ
சுற்றி வரும் பூமி
என்னைக் கேட்டுத் தானே
சுற்றி வர வேண்டும் ம்
என் பின்னாலே


பகலோடு விண்மீன்கள்
ஹோய்
பார்க்கின்ற கண்கள் வேண்டும்…
ஹோய்
கனவோடு கார்காலம்.
ஹோய்
நனைக்கின்ற சுகம் வேண்டும்.
ஹோய்
செஸ்போர்டில் ராணி நானே
கிரிடம் அந்த வானம்
செல்போனில் ரிங்டோன் எல்லாம்
எந்தன் சிரிப்பில் ஆகும்
லவ்லெட்டர் தந்தால் வாங்கி
பேப்பர் கப்பல் செய்வேன்
லவ் பேர்ட்ஸை கண்டால் வாங்கி
வானில் போகச் சொல்வேன்…


சல சல சல நதிகள் தொடங்கி
நெடு நெடு நெடு மலைகள் வரையில்
நான் போட்ட கோட்டை தாண்ட கூடாதே..
சிறு சிறு சிறு சிறுவன் தொடங்கி
கிடு கிடு கிடு கிழவன் வரையில்
நான் வைத்த சட்டம் மீரக் கூடாதே
சன்சனா சன் சன்சனா சன் சன்சனா சன் ஒஹோ
சன சன் சன்சன சன் சன் சன சன் சன் ஒஹோ
சன்சனா சன் சன சன் சன் சன்சனா சன் ஒஹோ


சுற்றி வரும் பூமி
ஆஹா…
என்னைக் கேட்டுத் தானே
ஆஹா
சுற்றி வர வேண்டும் ம்
என் பின்னாலே
ஹே
ரோஜாக்கள் பூக்கட்டும்
ஹோய்
முள் ஏதும் இல்லாமல்
ஹோய்
என் ஊஞ்சல் ஆடட்டும்
ஹோய்
காற்றுக்கும் நோகாமல்
ஹோய்


கால் கொலுசு வாங்கித் தந்தால்
கட்டி காலில் மாட்டி
தாவணி தான் வாங்கித் தந்தால்
ஜன்னல் திரையாய் மாற்றி
பூ வாங்கி வைக்கச் சொன்னால்
தலையில் ஹெல்மட் மாட்டி
ஒன்வேயில் ஓட்டி போவேன்
ஊரை சுற்றி ஸ்கூட்டி


சல சல சல நதிகள் தொடங்கி
நெடு நெடு நெடு மலைகள் வரையில்
நான் போட்ட கோட்டை தாண்ட கூடாதே..
சிறு சிறு சிறு சிறுவன் தொடங்கி
கிடு கிடு கிடு கிழவன் வரையில்
நான் வைத்த சட்டம் மீரக் கூடாதே

சன்சனா சன் சன்சனா சன் சன்சனா சன் ஒஹோ
சன சன் சன்சன சன் சன் சன சன் சன் ஒஹோ
சன்சனா சன் சன சன் சன் சன்சனா சன் ஒஹோ
சன்சனா சன் சனஞ்சன் சன் சன்சனா சன் ஒஹோ

No comments: