Sunday, October 4, 2015

அழகும் அறிவும் கலந்து எனை போல் அழகி உலகில் யாரும் இல்ல உன் பின்னால நான் சுத்துரதால என் அருமை உனக்கு புரியவில்லை

 

காதல் cricket   விழிந்திருச்சு wicket
உன்னை நானும் பார்த்ததாலே 
ஆனேனே duck out

 காதல் cricket விழிந்திருச்சு wicket
உன்னை நானும் பார்த்ததாலே
ஆனேனே duck out


 Romance Romance   இது தான் என் Chance
என் வாழ்க்கை உன் கையில் இருக்குதுடா
உன் பின்னால் நானும் சுத்துரத  பார்த்து ஊரே  சிரிக்குதுடா
என்ன செஞ்சா ஒத்துக்குவ  என்னை நீ எப்ப ஏத்துகுவ
என்னென்ன வேணும் சொல்லு  உனக்காக என்ன மாத்திக்கிறேன்

பெரிய தூண்டில்  போட்டு பார்த்தேன்  மீனு வலையில மாட்டலையே
எலும்பு துண்டு போட்டு பார்த்தேன்  நாயும் வால  ஆட்டலையே
தலைக்கு மேல கோவம் வருது  ஆனாலும் வெளி காட்டலையே
உனக்காக என்ன மாத்திக்கிட்டேன்  ஆனாலும் நீ மதிக்கலயே
இருந்தாலும் உன்னை மட்டும் காதல்  செய்வேனே
நீ தான் என் பூமி உன்ன  சுத்தி வருவேனே

 காதல் cricket விழிந்திருச்சு wicket
உன்னை நானும் பார்த்ததாலே
ஆனேனே duck out


 அழகா இருக்குற பொண்ணுக எல்லாம்  அறிவா இருக்க மாட்டாங்க
அறிவா இருக்குற பொண்ணுங்க உனக்கு  அல்வா கொடுத்துட்டு போவாங்க
அழகும் அறிவும் கலந்து  எனை போல் அழகி உலகில்  யாரும் இல்ல
உன் பின்னால நான்  சுத்துரதால என் அருமை  உனக்கு  புரியவில்லை
இருந்தாலும் உன்னை மட்டும்  காதல் செய்வேனே
நீ தான் என் பூமி உன்ன   சுத்தி வருவேனே
 

No comments: