Wednesday, July 25, 2018

உலகின் காதலெல்லாம் உன் ஒருத்தி மீது பொழிவேன் உலகின் முத்தமெல்லாம் உன் ஒருத்தி இதழில் குடிப்பேன்




 This is the Person Honey,

We’re getting together,

Oh Baby I have to Secure you,

You never told me want to marry, That and send back,

No matter wish i could.

We saw the suns and moon Together,

It true that you are my only weather,

I wanna bathe in your love and shower,

Never thought I’ll kiss in my life forever ever


துகிரே என் துகிரே என் இதயம் தொலைத்த துகிரே   

துளிரே இளம் துளிரே எந்தன் நிலவில் முளைத்த துளிரே   

புதிரே உயிர் புதிரே என் இளமை குழப்பும் புதிரே   

எதிரே எதிரெதிரே நின்று கிரக்கம் கிளப்பும் கதிரே   

அழகே ஓவியமே என்னை கவிஞன் ஆக்கும் தமிழே   

ஹாலென ஹேல ஹேல் ஹாலென   

ஹேல் ஹாலென ஹேல் ஹேல் ஹேல் ஹாலென   

கஜன காஸ காஸ கஜன   

காஸ ஹஜன கஜன காஸ காஸ கஜன…

   

காதல் விடுமுறையே நீ வருடம் முழுதும் தொடரு   

ஆசை தொடு திரையே என் விரல்கள் தடவ படரு   

வெயிலில் குளிக்கையிலே நான் உனது மேனி திரையே   

கடலில் குளிக்கையிலே நான் உனது மேனி திரையே   

கடலில் குளிக்கையிலே நான் உனது உடலில் நுரையே   

உலகின் காதலெல்லாம் உன் ஒருத்தி மீது பொழிவேன்   

உலகின் முத்தமெல்லாம்   

உன் ஒருத்தி இதழில் குடிப்பேன்      (ஹாலென)

   

சிலந்தி வலைக்குள்ளே சிக்கிக்கொள்ள வேண்டாம்   

செல்லாமை கொஞ்சும் போது செல்பி எல்லாம் வேண்டாம்   

பேஸ்புக்-ஐ வீசிடு பேஸ் பார்த்து பேசிடு   

மோசமாய் நீ கொஞ்சம் மாறிடு மாறிடு   

   

காதலை வேறெங்கோ வேண்டாம் இங்க வேண்டும்   

காதலா தேன் நிலவுக்கும் முன்னோட்டம் வேண்டும்      (ஹாலென)

No comments: