Tuesday, September 25, 2018

ஒரு மாதிரி பார்த்தது யாரு... அது மாதிரி பேசியதாரு... புது மாதிரி தொட்டது யாரு... என் மாதிரி யாரு...




ஹேய் ஹனி ஹனி கண்ணில் ஹனி ஆசை வரும் இனி
ஹேய் மெனி மெனி மணி மணி நானே முதல் கனி
ஹேய் ஹனி ஹனி கண்ணில் ஹனி ஆசை வரும் இனி
ஹேய் மெனி மெனி மணி மணி நானே முதல் கனி

கன்னி இவள் கணினி
அடடா

கள் அவிழும் பதனி
அது தான்

கண்ட இடம் தொடு நீ
இது காதல் கொண்ட மேனி

கொஞ்சம் இதை கவனி
அடடா

கொஞ்சுவதில் வதனி
அது தான்

அஞ்சுமுடல் அவனி
உன் ஆசை சொல்ல வா நீ

குத்து மதிப்பாக.. முத்துப் பதிப்பாக..
மெல்ல மெல்ல துள்ளத் துள்ள மோத வருக
கொஞ்சம் இனிப்பாக.. கொஞ்சம் புளிப்பாக..
முத்தமிட்டு முத்திமிட்டு முக்தி அடைக (ஹேய் ஹனி ஹனி...)


hey my sweet sticky honey give me all your love
and I will give you all my money

hey you are my cute little darling
I wanna love you love all night long in
I wanna shake that body come on girl
I wanna love you all night long
I wanna shake your body you and me
all night long all night long and I sing this song

அழகானது லிப்ஸோட லிப்ஸி... இரவானது எப்பவும் செக்ஸி...
சூடானது பெண் எனும் பெப்ஸி... சுகமானதே சுவாசி...

ஏய் வெள்ளை அழகே.. என் உள்ளம் உனக்கே..

 ஆ... மிஸ்ஸானது நெஞ்சுல நெஞ்சு... பிக்ஸானது தீயில பஞ்சு...
கிஸ்ஸானது என்னென்ன செஞ்ச... லிப்ஸானது கொஞ்சு...

ஹலோ சுகவாசி என்னை வந்து சுவாசி
வட்ட வட்ட வெண்ணிலவில் வந்து பதுங்கு
ஆக்டோபஸ் பேபி நான் தான் உந்தன் டிராஃபி
மெல்ல மெல்ல மெல்ல மெல்ல என்னை முழுங்கு (ஹேய் ஹனி ஹனி...)


ஒரு மாதிரி பார்த்தது யாரு... அது மாதிரி பேசியதாரு...
புது மாதிரி தொட்டது யாரு... என் மாதிரி யாரு...

நீ கண்ணை அசைக்க.. நான் உன்னை இசைக்க..

க்யூட்டாகவே என்னோட பேசி... மியூட்டாகவே என்னோட ஊசி...
லைட்டாகவே என்னையும் வாசி... நைட்டானது ராசி...

ஆலிவ் எண்ணைய் காலு ஆப்பிள் கலர் தோலு
ஆயிரத்தில் ஒருத்தி நான் வந்து பழகு
ரம்மில் செஞ்ச ஐசு ஜின்னில் செஞ்ச தைசு
மொசு மொசு மொசுன்னு தான் இந்த அழகு (ஹேய் ஹனி ஹனி...)

No comments: