Tuesday, November 6, 2018

face-அ பாத்தா GM  ஆகும் நெஞ்சுல சாஞ்சா GNSD


ஓ ஓ ஓ கண்களா
GR8 கண்களா
AKA வெண்ணிலா
சில்சிலா

ஓ தென்றலா
XOXO  தென்றலா
L8R மின்னலா
சிண்ட்ரெல்லா..

OMG பொண்ணு
ILY கண்ணு
ASAP கூட வா நீ
BAE நீ மா
BFF நான் மா
ROFL பண்ணலாமா

IMO நீ நீ நீ நீ
ஆயிரம் பொண்ண
பாப்ப நீ
IDK என்ன நன்னனன்னா
எவ்வளோ பிடிக்கும்
சொல்லேன் நீ

IMO நீ மட்டும்

தாண்டி பேரழகி

என் பொண்டாட்டி

போகாத one
மில்லிமீட்டர்
எப்போதும் நீ KIT

IDK நீ இல்லனா
நான் எப்படி வாழ்வேண்டி.

ஓ ஓ ஓ கண்களா
GR8 கண்களா
AKA வெண்ணிலா
சில்சிலா



face-அ பாத்தா GM  ஆகும்
நெஞ்சுல சாஞ்சா GNSD.
செல்-இல் எல்லாம் LOL-ழும்
என்னோட SH நீயேதாண்டி.

நான் அவுட் ஆப்  டவுன்னா
எப்பவும் உன் HRU  வேணும்.
ஓ  டெய்லி பைவ் டைம்ஸ்
கிஸ் யு, மிஸ் யு ஸ்மைலி வரணும்.

உன்ன மீட் பண்ண டே அது
எல்லாமே என் HBD ஆகும்.
என்ன 24/7 கொஞ்சிகிட்டாலே SSOU

எம்மா எம்மா எம்மா
என்ன ஒர்க்கு ப்ரம்மா
TY  சொல்லட்டுமா
CG நீ மா .

எம்மா எம்மா எம்மா
உன்ன பத்திரமா
TC  பண்ணட்டுமா
சேரலாமா ...

OMG பொண்ணு
ILY கண்ணு
ASAP கூட வருவேன்
BAE நீ மா
BFF நான் மா
ROFL பண்ணலாமா

IMO நீ நீ நீ நீ
ஆயிரம் பொண்ண
பாப்ப நீ
IDK என்ன நன்னனன்னா
எவ்வளோ பிடிக்கும்
சொல்லேன் நீ

IMO நீ மட்டும்
தாண்டி பேரழகி
என் பொண்டாட்டி
போகாத one
மில்லிமீட்டர்
எப்போதும் நீ KIT

IDK நீ இல்லனா
நான் எப்படி வாழ்வேண்டி.

ஓ ஓ ஓ கண்களா
GR8 கண்களா
AKA வெண்ணிலா
சில்சிலா

ஓ தென்றலா
XOXO  தென்றலா
L8R மின்னலா
சிண்ட்ரெல்லா..

No comments: