Monday, January 28, 2019

algebra வாலே காதல் சொல்வானோ !!




ரோபோ ரோமியோ
ஆட்டோமாடிக் ரோமியோ
யாரோ இவன்தானோ ?

ரோஜா பூவில்
பட்டெரி -யை போட்டு
கையில் தருவானோ!!

அல்ஜீப்ரா -வாலே
காதல் சொல்வானோ !!
மின்சாரத்தாலே
என் வாயில் முத்தம் வைப்பானோ !!

இந்த மூளை காரன்
வேலைக்காவானோ சொல்  !!

ரோபோ ரோமியோ
நீ என் பூமியோ !!
ரோபோ ரோமியோ
காதல் காமியோ காமியோ காமியோ !!

ரோபோ ரோமியோ
ஆட்டோமாடிக் ரோமியோ
யாரோ இவன்தானோ ?

ரோஜா பூவில்
பட்டெரி -யை போட்டு
கையில் தருவானோ!!

ஜாமெட்ரி  த்ரிகோநோமேட்ரி
பிகாஸ் ஒப் திஸ் யு -டர்ன்
மே நோ என்ட்ரி.

காபி டே போனா
கப்புச்சினோ மேல
ரேடியோ அக்டிவிட்டி போட்டானா .

தியேட்டேற்கு போனா
என்ன  பாக்காம
சினிமா மட்டும் பார்பானா ?

நோ கெமிஸ்ட்ரி
நோ பையோமேற்றி
..  லவ் யூ பட் நோ கேரன்டீ  .

பீச்க்கு போனா
அந்த அலை அல்லுவானோ .
ஒரு பேச்சுக்கு  கூட
...

இந்த நியூட்டன் பேரன்
வேலைக்கு ஆவானோ சொல்  !!

ரோபோ ரோமியோ
நீ என் பூமியோ !!
ரோபோ ரோமியோ
காதல் காமியோ

கை...சூடேத்தும் போதும்
தெர்மோ டினமிக்ஸ் படிப்பானோ

நாவோடு நாவா முத்தம்
தந்தாலும் ப்லுஇட் மெக்கானிக்ஸ்
படிப்பானோ .

என் மூக்க தொட்டு
பிதகோரஸ்  சொன்னான் .
என் கண்ண பாத்து
லைப் ...சொன்னான் .

இந்த சோலார் பைக்
நைட் எல்லாம் வொர்க் ஆகுமா  ?

No comments: