Friday, March 1, 2019

உன் நெனப்பு நெஞ்சு குழி வர இருக்கு என் உலகம் முழுசும் உன்ன சுத்தி சுத்தி கெடக்கு



உயிர் உருவாத உருக்குளைக்காத

என்னில் வந்து சேர  நீ யோசிக்காத


திசை அறியாத  பறவையைப்போல

பறக்கவும் ஆச உன்கூட தூர


வாழ்கை தீர தீர வாயேன் நிழலா கூட

போகும் தூரம் போக துணையா நீயும் தேவை

நான் உன்கூட ....



உன் நெனப்பு நெஞ்சு குழி வர இருக்கு

என் உலகம் முழுசும் உன்ன சுத்தி சுத்தி கெடக்கு


உன் நெனப்பு நெஞ்சு குழி வர இருக்கு

என் உலகம் முழுசும்

உன்ன சுத்தி சுத்தி கெடக்கு


மனசுல ஒரு வித வலிதான் சுகமா சுகமா

எனக்குள்ள உருக்குற உன்ன நீயும்

நெஜமா நெஜமா



கண்ணே கண்ணே

காலம் தோரும்

என் கூட நீ மட்டும்

போதும் போதும்

நீ நாளும்



நான் முழுசா

உன்ன எனக்குள்ள பொதச்சேன்

என் உசுர அழகே

உன்ன நித்தம் நித்தம் நெனச்சேன்



நான் முழுசா

உன்ன எனக்குள்ள பொதச்சேன்

என் உசுர அழகே

உன்ன நித்தம் நித்தம் நெனச்சேன்





இனி வரும் ஜென்மம் மொத்தம்

நீயும் தான் உறவா வரணும்

மறுபடி உனக்கென பிறந்திடும்

வரம் நான் பெறனும்




பெண்ணே பெண்ணே

வாழ்க நீள

என் கூட நீ மட்டும்

போதும் போதும்

நீ நாளும்

No comments: