Monday, July 13, 2009

மோதலுக்கு நான் பழசு அட காதலுக்கு நான் புதுசு


மீயோவ் மீயோவ்
மீயோவ் மீயோவ்
மீயோவ் மீயோவ்
ஹே மீயோவ் மீயோவ் பூனை
அட மீச இல்லா பூனை

ஹே மீயோவ் மீயோவ் பூனை
அட மீச இல்லா பூனை
திருடி தின்ன பாக்குறியே
திம்சுகட்டை மீனு
ஹே மீயோவ் மீயோவ் பூனை
அட மீச இல்லா பூனை
திருடி தின்ன பாக்குறியே
திம்சுகட்டை மீனு


ஹே மீயோவ் மீயோவ் பூனை
அட மீச இல்லா பூனை
வீட்ட தேடும் பூனை
சூ போ ன்னு வெரட்ட மாட்டேன்
உன் அப்பன் மேலே ஆணை

One - நம் இதயம் ஒன்னு
Two- நம் உடல் தான் ரெண்டு
Three- நாம் ஒண்ணா சேர்ந்தா ஆவோம் மூணு

One- உன் பார்வை ஒன்னு
Two- அதில் அர்த்தம் ரெண்டு
Three- அத சொல்ல தூண்டும் வார்த்தை மூணு

ஹே மீயோவ் மீயோவ் பூனை
அட மீச இல்லா பூனை

திருடி தின்ன பாக்குறியே
திம்சுகட்டை மீனு

மீயோவ் மீயோவ்
மீயோவ் மீயோவ்
மீயோவ் மீயோவ்

வேகத்துக்கு நான் பழசு
வெட்கத்துக்கு அட நான் புதுசு
மோதலுக்கு நான் பழசு
அட காதலுக்கு நான் புதுசு

One- நாம் மெத்தை ஒன்னு
Two- அதில் தூக்கம் ரெண்டு
Three- அதில் நித்தம் வேணும் யுத்தம் மூணு

One உன் இடுப்பு ஒன்னு
Two- அதில் உடுப்பு ரெண்டு
Three- அதில் வேணும் கடிச்ச தடிப்பு மூணு

கூச்சத்துக்கு லீவு கொடு
தேகத்துக்கு நோவு குடு
ஆடைகளை தூர விடு
அசைகளை சேர விடு

One- நம் முத்தம் ஒன்னு
Two- அதில் இச்சு ரெண்டு
Three- அந்த போதையில் மறக்கும் காலம் மூன்னு

One- உன் மேனி ஒன்னு
Two- அதில் தேனீ ரெண்டு
Three- எனை கொட்டும் நாளே ஹனிமூணு

ஹே மீயோவ் மீயோவ் பூனை
அட மீச இல்லா பூனை

ஹே மீயோவ் மீயோவ் பூனை
அட மீச இல்லா பூனை
திருடி தின்ன பாக்குறியே
திம்சுகட்டை மீனு
ஹே மீயோவ் மீயோவ் பூனை
அட மீச இல்லா பூனை
திருடி தின்ன பாக்குறியே
திம்சுகட்டை மீனு

No comments: