Saturday, June 6, 2009

முதல் குழந்தை பிறக்கும் சிரிக்கும் அந்நேரம் எனக்கு மட்டும் அழகே ஒண்ணே சேர்த்து ரெட்ட புள்ள


வா செல்லம் வா வா செல்லம்
நடக்கிற பட்டாம்பூச்சி நீ தானே
ஆறடி ஆள் தான் செல்லம்
குதிக்கிற குச்சி மிட்டாய் நான் தானே
உன்னே உன்னே பார்க்கனும்
பேசணும் பழகனும்
கண்ணும் கண்ணும் சிரிக்கணும்
கனவு தான் காணனும்
பொசுக்குன்னு புருஷன்ன்னு சொன்னதும்
ஹய்யோ ஹய்யோ ஹய்யோ ஹய்யோ

என் மனச என் மனச ஏன் பூட்டுற
மேல் உதட்ட கீழ் உதட ஏன் ஆட்டுறே

ஐஸ் வைக்கிறான் ஐஸ் வைக்கிறான் உருகாதடி
நைஸ் பண்ணுறான் நைஸ் பண்ணுறான் நம்பாதடி


வானவில்லில் துப்பட்டா வாங்கி வந்து வைக்கட்டா
பௌர்ணமிக்கே பௌடர் போடட்டா
உன் அழக கல் வெட்டா நான் செதுக்க சொல்லட்டா
பாதையெல்லாம் பூவாய் நிக்கட்டா
ஊரில் உள்ள மரங்கள் ஒண்ணுமே விடாமே
உன் பேரை தான் செதுக்கி வச்சேன்
வச்சேன் நெஞ்சில் வச்சேன்
என் கனவில் என் கனவில் உன் சித்திரம்
என் எதிரில் என் எதிரில் நட்சத்திரம்

நூல் விடுரான் நூல் விடுரான் சிக்காதாடி
ரீல் விடரான் ரீல் விடரான் மாட்டாதடி


இங்கிலாந்து ராணிக்கு இந்தியாவில் கல்யாணம்
என்பது போல் கட்டி கொள்வேனே
நீ எனக்கு பொஞ்சாதி ஆன பின்னே என் பாதி
ராணி மஹா ராணி நீ-தானே
முதல் குழந்தை பிறக்கும் சிரிக்கும் அந்நேரம்
எனக்கு மட்டும் அழகே ஒண்ணே சேர்த்து ரெட்ட புள்ள

நீ எனக்கு நீ எனக்கு வெல்லமடி
நான் உனக்கு நான் உனக்கு செல்லமடி

ஃபுல்கலரில் கலரில் படம் காட்டூறான்
ரீல் கணக்கில் ரீல் கணக்கில் பூ சுத்துறான்

வா செல்லம் வா வா செல்லம்
நடக்கிற பட்டாம்பூச்சி நீ தானே
ஆறடி ஆள் தான் செல்லம்
குதிக்கிற குச்சி மிட்டாய் நான் தானே

உன்னே உன்னே பார்க்கனும்பேசணும் பழகனும்
கண்ணும் கண்ணும் சிரிக்கணும்
கனவு தான் காணனும்
பொசுக்குன்னு புருஷன்ன்னு சொன்னதும்
ஹய்யோ ஹய்யோ ஹய்யோ ஹய்யோ


டேய் சகலை டேய் சகலை கவுத்துப்புட்டான்
பூ மனச பூ மனசு புடிச்சுப்-புட்டான்
பொய் புழுகி போய் புழுகி சாச்சுப்புட்டான்
உன் நெனைப்பே என் நெனைப்பே சொதப்பிப்புட்டான்