Wednesday, August 15, 2018

तू मेरा boyfriend मैं तेरी girlfriend



ना ना ना ना..
ना ना ना ना..

दुनिया को खुद से अलग करके
रख लूँगा तुझको मैं hug करके
I wanna say you
मैं ता रहना सोहनीये
तेरे नाल नाल नि

हेय.. दुनिया को खुद से अलग करके
रख लूँगा तुझको मैं hug करके
I wanna say you
मैं ता रहना सोहनीये
तेरे नाल नाल नि

प्यार व्यार वाली बातें सब करके
कर बैठा, तुझको मैं love करके
I wanna say you
मैं ता रहना सोहनीये
तेरे नाल नाल नि

क्यूंकि
मैं तेरा boyfriend
मैं तेरा boyfriend

मैं तेरा boyfriend
तू मेरी girlfriend
ओह मेनू कहन्दी
ना ना ना ना

रुक ते जा मेरी गल तू सुन ले
ओह मेनू कहन्दी
ना ना ना ना

ना ना ना ना..

नीली नीली अंखियों में दिल्ली वाला कजरा
मेनू invite करदा तेरे कोल किवें पावां
Thought ये excite करदा

Listen
तेनु पहचान दी आं habbit मैं जांदी आं
हर कुड़ी उत्ते मर्दा


तेरा ऐतबार नहीं करना मैं प्यार नहीं
क्यूँ मेरा पीछा करदा

चला जाएगा तू मुझे तंग करके
दित्च वाली बातें मेरे संग करके
I wanna say you मैं नहीं रहना सोह्नेया
तेरे नाल नाल वे

क्यूंकि
मैं तेरा boyfriend
मैं तेरा boyfriend

मैं तेरा boyfriend
तू मेरी girlfriend
ओह मेनू कहन्दी
ना ना ना ना

तू मेरा boyfriend
मैं तेरी girlfriend
अब ना करुँगी
ना ना ना ना

रुक ते जा मेरी गल तू सुन ले
अब ना करुँगी ना ना ना ना

ना ना ना ना

राबता

No comments: