Thursday, December 11, 2008

என் நிழலாய் வந்தாய்
உயிராய் சென்றாய் ஐயையோ
ஒரு மாயம் செய்தாய்
நெஞ்சை காயம் செய்தாய் ஐயையோ



என் நிழலாய் வந்தாய்
உயிராய் சென்றாய் ஐயையோ
பணியாய் நின்றாய் தீயாய் குளிர்ந்தாய் ஐயையோ

கண்ணாடி பிம்பம் முன்னாடி வந்து
தள்ளாட செய்ததடி
கண் காது போல நீ ஒரு அங்கம்
என்னுயிர் உனக்கு சொந்தம்

என் நிழலாய் வந்தாய்
உயிராய் சென்றாய் ஐயையோ
ஒரு மாயம் செய்தாய்
நெஞ்சை காயம் செய்தாய் ஐயையோ

கண்ணாடி பிம்பம் முன்னாடி வந்து
தள்ளாட செய்ததடி
கண் காது போல நீ ஒரு அங்கம்
என்னுயிர் உனக்கு சொந்தம்

ஃபைவ் ஸ்டார் பார்வையினாலே
என் மனதை பறித்து விட்டாயே
திங்கள் என்பது முகம் அல்லவா
செவ்வாய் என்பது உன் இதழ் அல்லவா சாக்களேட்
புதன் என்பது புன்னகை அல்லவா
வியாழன் என்பது உன் விழிகள் அல்லவா
வெள்ளி என்பது உந்தன் நிறம் அல்லவா
சனி என்பது உந்தன் கூந்தல் அல்லவா
ஞாயிறு என்பது நகங்கள் அல்லவா
You are a walking Chocolate chocolate..
You are a walking Chocolate chocolate..

வாரம் முழுதும் வருஷம் முழுதும்
என் வாழ்க்கை முழுதும்
நீதான் நீதான் எந்தன் சக்களேட்

No comments: