Wednesday, March 18, 2009

அச்சம் விடு பெண்ணே அணைத்துக்கொண்டு பாட்டு பாடு இது என்ன ஸ்பீடு போக போக இன்னும் பாரு


மேகங்களோ என்னை வா என்றது
சாலைகளோ பறந்து போ என்றது
அன்பே உள்ளம் சிறகினை விரிக்கிறது
beat in my heart என் இதயம் துடிக்குது
deep in my heart என்னையே துறத்துது
oh my god எனக்குள் என்ன புதுமை இது

beat in my heart என் இதயம் துடிக்குது
deep in my heart என்னையே துறத்துது
oh my god எனக்குள் என்ன புதுமை இது


கன்னி பெண்ணின் கைகள் தோளை சேர்த்து கட்டி கொள்ளும்
அங்கம் அங்கே மோதும் ஆனந்தங்கள் என்ன சொல்ல
சாலையில் மழையும் ஈரங்கள்
மனதில் ஜில் ஜில் ஜில்லிடுதே
ஆகாயம் தான் எல்லை
பால் வடியும் பாப்பாவுக்கு
அச்சம் அச்சம் இல்லை
வேலி இல்லை கேள்வி இல்லை
பூமியின் விளிம்பு தொடும் வரை
பறந்து செல் செல் செல் என்றதே
ஓம் நமக சிறகு ரெண்டு முளைக்கட்டும்
ஓம் நமக சிறு கிளிகள் பறக்கட்டும்
ஓம் நமக வானம் கையில் வசப்படுமே
வானம் கையில் வசப்படுமே

ரத்தம் சத்தம் போடும் போதுமய்யா இந்த ஸ்பீடு
ஆடை என்னை விட்டு பறந்து விடும் வெட்க கேடு
என் பிடி இன்னும் இறுகினால் உன் எலும்புகள் இருக்காது
அச்சம் விடு பெண்ணே
அணைத்துக்கொண்டு பாட்டு பாடு
இது என்ன ஸ்பீடு போக போக இன்னும் பாரு
பைக்கிலே நிலவை அடையலாம்
எதையும் விளையாட்டாய் பாரு
உன் வயசு எல்லை மீறி தவிக்கிது
பெண் மனசு விட்டு விட்டு துடிக்க
சாலைகளும் நம்மை கண்டு பயப்படுது

beat in my heart என் இதயம் துடிக்குது
deep in my heart என்னையே துறத்துது
oh my god எனக்குள் என்ன புதுமை இது

beat in my heart ..........
deep in my heart ..........
oh my god ..............


ல ல ல லலலா
ல ல ல லலலா
ல ல ல லலலா
ல ல ல லலலா லா .......

No comments: