Thursday, February 12, 2009

இந்த ஒருத்தி உன்னைத்தான் நினைக்கும் ஒருத்தி


Le le le Love check one
நாதிற் திண்னா நாதிற் திண்னா
அடி உன் பேரை தோழி சொன்னா
நாதிற் திண்னா நாதிற் திண்னா
நில்லடி நிக்க சொன்னா

Love check one
Love check two
Love check three

அடி வெள்ளைக்காரன் நான் நான் நான் ஓ
உன்னை திருடும் கொள்ளைக்காரன் நான் ஓ

நாதிற் திண்னா நாதிற் திண்னா
அடி உன் பேரை தோழி சொன்னா
நாதிற் திண்னா நாதிற் திண்னா
நில்லடி நிக்க சொன்னா

Love check one

ஆ தக்க தக தீம் ஜாதியால் தடுத்தாய் நிறுத்தி
இந்த ஒருத்தி உன்னைத்தான் நினைக்கும் ஒருத்தி

ம்ம்ம் இரவில் எரியும் மணக்கும் அஹர்பத்தி
ம்ம்ம் உன் அழகில் தினம்
நான் உருகும் மெழுகுவர்த்தி

ஏதெ ஏதேதோ செய்தாய் நீ என்னை வருத்தி
அம்மம்மா அடி ஆத்தி

பூ போலே உனை தோளில் கிடத்தி கிடத்தி
போனேனே நான் தான் கடத்தி

Love check one
Love check two
Love check three
அடி வெள்ளைக்காரன் நான் நான் நான் ஓ
உன்னை திருடும் கொள்ளைக்காரன் நான் ஓ
அடி வெள்ளைக்காரன் நான் நான் நான் ஓ
உன்னை திருடும் கொள்ளைக்காரன் நான் ஓ


நாதிற் திண்னா நாதிற் திண்னா

ஓ உன்னை போலே நிறத்தில் வெளுப்பு யாருமில்லை
உன் நிறம் பார்த்து மடியில் விழுந்தாள் வஸந்த முல்லை

இந்த வெளுப்பை கருப்பில் அவன்தான் இணைத்தான்
இனி யார் யார் சொல் நம்மை பிரிக்க
இது கடவுள் தீர்ப்பாய் இருக்க
வா வா வா வா கை அணைக்க அணைக்க
புது சரித்திரம் படைக்க

நாதிற் திண்னா நாதிற் திண்னா
அடி உன் பேரை தோழி சொன்னா
நாதிற் திண்னா நாதிற் திண்னா
நில்லடி நிக்க சொன்னா


அடி வெள்ளைக்காரன் நான் நான் நான் ஓ
உன்னை திருடும் கொள்ளைக்காரன் நான் ஓ

No comments: