Monday, February 16, 2009

இந்த காதல் ஜோடி தான் சூப்பர் காம்பினேஷன் தான் நல்ல வாழ போறோம் தான்


ஹே ரொஸு ரொஸு ரொஸு
அழகான ரொஸு நான்
ஹே போசு போசு போசு
உனக்கேத்த பீசு நான்
ஓரு வாட்டி ஓரு வாட்டி
என்னை கிள்ளடா
ஓரு கோடி ஓரு கோடி
பூ பூக்கும் மேனி மேனி இதடா

dont waste my time baby
தனனா தனனா தனனானா
dont waste my time baby
ஓஹோ ஓஹோ வொஹொ

dont miss மச்சான் babe
நீ ரெடியா ரெடியா இருடா
dont miss மச்சான் babe
நீ four o six o அடிடா

நான் காதல் செய்ய போறேன்
கண்ணை மூடு கையால
உன்னை தூக்கி கொஞ்ச போறேன்
கை தூக்கு நீ மேல

யார நான் பார்த்தாலுமே உன்னை போல தெரியும்
உன்னாலே உன்னாலதான் எந்தன் உலகம் விடியும்
உன் பேரை உன் பேரை தான் தூங்கும் போதும் சொல்வேன்
உன் மேல உன் மேல தான் உயிராய் நானும் இருப்பேன்
இந்த காதல் ஜோடி தான் சூப்பர் காம்பினேஷன் தான்
நல்ல வாழ போறோம் தான்
டோரா டோரா டோயா

dont waste my time baby
தனனா தனனா தனனானா
dont waste my time baby
ஓஹோ ஓஹோ வொஹொ

dont miss மச்சான் babe
நான் மூடா மூடா இருக்கேன்
dont miss மச்சான் babe
நீ ஸ்பீடா ஸ்பீடா இருடா

சேலை தான் நானும் கேட்டா சேலை கடையே வாங்கு
வெயிலுநு நானும் சொன்னா பகலை இரவா மாத்து
பொண்டாட்டி ஆன பின்னே போடா சொல்ல மாட்டேன்
ஏங்க னும் என்னங்க னும் அன்பதானே அழைப்பேன்
இந்த வார்த்தை போதாதா
ஆளே மாதி போடாதா
வானில் ஏற தோன்றாதா
ஐயோ ஐயோ ஐயோ

dont waste my time baby
தனனா தனனா தனனானா
dont waste my time baby
ஓஹோ ஓஹோ வொஹொ

dont miss மச்சான் babe
ஹே ஜோரா ஜோரா இருக்கு
dont miss மச்சான் babe
ஹே போடா போடா டுபுக்கு


நான் காதல் செய்ய போறேன்
கண்ணை மூடு கையால
உன்னை தூக்கி கொஞ்ச போறேன்
கை தூக்கு நீ மேல

ஹே ரொஸு ரொஸு ரொஸு
அழகான ரொஸு நான்
ஹே போசு போசு போசு
உனக்கேத்த பீசு நான்

No comments: