Thursday, February 26, 2009

நான் பித்தம் கொண்டது உன்னில் மட்டும் நீ ஒத்தப் பார்வை பாக்கும்போது என் முதுகு தண்டில் மின்னல் வெட்டும்


ஓர் உண்மை சொன்னால் நேசிப்பாயா
நெஞ்செமெல்லாம்
காதல்
தேகமெல்லாம்
காமம்
உண்மை சொன்னால்
என்னை
நேசிப்பாயா
காதல் கொஞ்சம்
கம்மி
காமம் கொஞ்சம்
தூக்கல்
மஞ்சத்தின் மேல் மன்னிப்பாயா

(உண்மை சொன்னால்)


பெண்கள் மேலே மையல் உண்டு
நான் பித்தம் கொண்டது உன்னில் மட்டும்
நீ ஒத்தப் பார்வை பாக்கும்போது
என் முதுகு தண்டில் மின்னல் வெட்டும்
நீதானே மழைமேகம் எனக்கு
என் ஹார்மோன் நதியில் வெள்ளப் பெருக்கு
பாசாங்கு இனி நமக்கெதுக்கு
யார் கேட்க நமக்கு நாமே வாழ்வதற்கு

(உண்மை சொன்னால்)
(நெஞ்செமெல்லாம)

காதல் என்னை வருடும்போதும்
உன் காமம் என்னை திருடும்போதும்
என் மனசெல்லாம் மார்கழிதான்
என் கனவெல்லாம் கார்த்திகைதான்
என் வானம் என் வசத்தில் உண்டு
என் பூமி என் வசத்தில் இல்லை
உன் குறைகள் நான் அறியவில்லை
அறிந்தால் சூரியனும் சுத்தமில்லை

(உண்மை சொன்னால்)
(நெஞ்செமெல்லாம)